Monday, August 3, 2015

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần 17 Thường Niên

Một khi chúng ta mở lòng với Lời Chúa, chúng ta sẽ phát triển kiến thức và sự hiểu biết như những hạt giống phát triển đất khô cằn. Nếu chúng ta cứng lòng của chúng tôi với những gì Thiên Chúa hy vọng cho chúng ta, sau đó giống như hạt giống ở mảnh đất khô cằn mà hạt giống sẽ không phát triển. Chẳng có gì xảy ra. Khi chúng tôi đóng tâm trí chúng ta và từ chối chấp nhận lời nói của Ngài, chúng ta không rời khỏi phòng để xem xét bất cứ điều gì khác. Khi chúng ta mở rộng tầm nhìn của chúng tôi, chúng tôi trở thành một phần của cái gì đó lớn hơn bản thân mình.
Chúa của chúng ta rất hào phóng cho chúng tôi. Ông liên tục Showers ơn phước của Ngài cho chúng ta. Ông muốn chia sẻ cuộc sống của Ngài và tình yêu của Ngài trong mọi việc chúng ta làm. Đó là một kinh nghiệm liên tục của sinh và tái sinh. Chúng tôi đang thực hiện toàn bộ và mới trên một lần nữa.

REFLECTIONTuần thứ 16 Thường Niên
Once we open ourselves to the Word of God, we will grow in knowledge and understanding like the seed growing infertile soil. If we harden our hearts to what God hopes for us, then like seed in parched land that seed will not grow. Nothing happens. When we close our minds and refuse to accept His word, we do not leave room to consider anything else. When we widen our vision, we become part of something bigger than ourselves.
Our Lord is so generous to us. He continually showers His blessings upon us. He wants to share His life and His love in everything that we do. It is a continuous experience of birth and rebirth. We are made whole and new all over again.

The choice is up to us. We can decide to learn and enter into a world of self-discovery and love, or we can choose to shut out the light.  Where would we rather be? It's a blessing to be in God's shining presence and to be refreshed by His words.

No comments:

Post a Comment