Wednesday, October 9, 2013

Suy Niệm Tin Mừng Luke 10:17-24 Thứ Bảy Tuần 26 TN



Qua bài Tin Mừng hôm nay, Chúa Giêsu đã ban cho bảy mươi hai môn đệ rất nhiều sức mạnh về tinh thần để họ chu toàn nhiệm vụ của họ. Thật vậy, ngay cả Sa-tan cũng bị ném ngã vì sức mạnh của Chúa nơi họ, và cũng một phần quan trọng sứ mệnh của Chúa Giêsu đã bắt đầu. Một số trong số trong môn đệ đã quá vui mừng vì những việc họ đã làm, nhưng Chúa Giêsu đã cảnh báo họ rằng những quyền hạn mà Chúa trao cho không quan trọng cho bằng là việc tên của họ đã được ghi trên trời.
      Sức mạnh mà Chúa ban và những điều đã được tiết lộ cho họ không phải là phần thưởng cho sự thông minh, có học, hay thành tích của họ. Nhưng h đã được Chúa ban cho sự cởi mở tâm hồn lòng trí của họ lòng mong muốn của họ để làm theo ý muốn của Thiên Chúa.
      Chúng ta có bao giờ dừng lại để suy nghĩ cảm ơn Chúa vì Ngài đã mời gọi chúng ta để trở thành là một phần trong Nước Trời của Ngài.  Chúng ta có thể nhìn thấy là một vinh dự tuyệt vời có sẵn cho chúng ta, để nhận sự mặc khải của Chúa Thánh Thần và biết cảm ứng của Thiên Chúa trong tâm hồn của chúng ta? Chúng ta không phải chỉ được mời m một trong tôi tớ của Thiên Chúa, nắm được quyền năng của Ngài vì lợi ích của Thiên quốc. Thiên Chúa muốn chúng ta làm con cái của Ngài. Ngài muốn tưới ban cho chúng ta những tình cảm bao la của Ngài như người cha hàng luôn chăm sóc cho con cái của mình. được một mối quan hệ cá nhân mật thiết với Thiên Chúa, và sự hứa hẹn sẽ được bên Ngài mãi mãi, đây là di sản của chúng ta, là những môn đệ của Chúa Giêsu.
            Xin Thiên Chúa ban muôn vàn Ân sũng và Hồng ân của Ngài xuống nơi Chúng con. để làm cho chúng con được mạnh dạn trong thương yêu và phục vụ Chúa mà không có tính toán, so đo. Chúng con cảm ta Chúa là Cha của chúng con đã viết tên của chúng con hôm nay trong cuốn sách hàng sống ờ trên Trời.

Sat 5th Oct 2013 -26th Week Ordinary Time
            Jesus gave the seventy-two a lot of spiritual power for their mission. Indeed, even Satan was thrown down, for the critical part of Jesus' mission had arrived. Some of them were overly impressed with themselves so Jesus warned them that these powers were nothing  far more important was the fact that their names were written in heaven.
            The power that they were given and the things that were revealed to them were not rewards for cleverness, education, or achievement. They were given because of the openness of their hearts and minds and their desire to do the will of God. Jesus is our teacher and revealer and it is to him we turn for enlightenment and the gift of the spirit.            
We are too received the Baptism from Jesus, We are all capable of doing great things in the Lord.
            Do we ever stop to reflect and thank God for having invited us to be part of his kingdom? Can we see what a wonderful privilege is available to us, to receive the Spirit's revelation and to know God's touch on our hearts?       
            We are not invited just to be a servant of God, wielding His power for the sake of His kingdom.       God wants to make us his children. He wants to shower us with His affection as any father would care for his children.
            Having a personal relationship with God, and the promise of being with Him forever, this is our heritage as disciples of Jesus.
            May the realization of God's gifts make us bold in loving and serving Him without counting the cost.           Let us thank our Father today for writing our name in the book of life.

No comments:

Post a Comment