Friday, July 12, 2013

tình yêu tuyệt đối,



Hôm nay, Chúa Giêsu Kitô kêu gọi chúng ta hãy giữ một niềm hy vọng "đáng tin cậy", một đối tượng thật lớn để cho phép chúng ta đương đầu với những sự căng thẳng điên đầu hiện nay của chúng tôi. Đó là niềm hy vọng chân thực, niềm hy vọng lớn đó sẽ ổn định vững chải và sẽ bất chấp tất cả những thất vọng, niềm hy vọng đó chính Thiên Chúa, Đấng thật sự yêu thương chúng ta thật vô vàn. Ai không biết Thiên Chúa, thì mặc dù là họ có thể có rầt nhiều kỳ vọng, nhưng bên trong lòng họ thì chẳng có tý hy vọng nào.
               Lịch sử  nhân loại đã chứng minh điều đó: những gì tái tạo con người thì không phải là khoa học, không thể là các hoạt động kinh tế- hay chính trị, nhưng đó chính là tình yêu. Chỉ khi có tình yêu tuyệt đối, chắc chắn tuyệt đối, thì lúc đó con người sẽ được cứu chuộc. Nhờ vào Chúa Giêsu Kitô, chúng ta có thể chắc chắn trong tình yêu của Thiên Chúa, sự nhập thể  Con một của Ngài sự  hoàn toàn hiến dâng của Ngài cho chúng ta.
               Lạy Chúa Giêsu, tình yêu của Chúa mang lại cho chúng con khả năng kiên trì, chịu đựng ngày qua ngày ngay giữa không gìan không hoàn hảo tự nhiên của thế giới hôm nay.  Nước Trời của Chúa không còn một nơi xa vời mà chúng con có thể tưởng tượng, nhưng đó là nơi có Chúa người yêu của chúng con.

No comments:

Post a Comment