Tuesday, May 28, 2013

Suy Niệm Saturday week 7 Ordinary Time(May 25): Mark 10:13-16



-Trong phúc âm của chúng tôi ngày hôm nay, chúng ta thấy bao nhiêu trẻ em muốn để đi với Chúa Giêsu và phần còn lại trong vòng tay yêu thương của mình. Họ nhìn thấy một cái gì đó trong Chúa Giêsu lôi kéo họ với anh ta. Chúa Giêsu là hạnh phúc khi trẻ em đến với anh. Tình yêu của mình cho họ sẽ không cho phép bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai để ngăn chặn chúng khi họ đi với anh ta. Chúa Giêsu có một vị trí đặc biệt cho trẻ em trong trái tim anh. - Trẻ em đầy đủ niềm tin vào Chúa Giêsu biết rằng tất cả sẽ tốt đẹp nếu họ bắt đầu đi theo Chúa Giêsu. Khi đối mặt với khó khăn, họ chuyển sang Chúa Giêsu tin tưởng rằng Thiên Chúa sẽ luôn luôn đặt mọi thứ tại chỗ cho tốt.
 Ghi như con cái Thiên Chúa, chúng ta sẽ trải nghiệm cảm yêu thương của Ngài có thể ban cho chúng ta sự bình an và niềm vui ngoài sự hiểu biết của chúng tôi.
Ông sẽ đi với chúng ta qua những lần cố gắng trong cuộc sống của chúng ta và với chúng ta qua tất cả.
- Ông sẽ không bỏ rơi chúng ta. Chúng tôi có thể phạm sai lầm và vấp ngã, nhưng vẫn Ông sẽ ở đó để đưa chúng ta trở lại với Ngài.
- Ông sẽ tiếp tục dẫn chúng tôi mỗi bước của con đường trong suốt cuộc đời của chúng tôi.
- Ông sẽ thấy nó mà chúng ta không bị lạc giữa những cung cấp của thế giới này
Chúng tôi là tất cả những đứa trẻ Chúa Giêsu yêu thương chào đón tất cả các thời gian.
- Những kẻ tội lỗi mà chúng ta, chúng ta được gọi bởi Chúa để được biến đổi thành con yêu quý của mình.
-Tất cả chúng ta phải làm là để có sản phẩm nào chính chúng ta, có sản phẩm nào điều thế gian, là niềm tự hào, sự ích kỷ, tham lam.
- Chúng ta nên như đứa trẻ vô tội và đáng tin cậy, bắt đầu tiếp nhận và chấp nhận di chúc của Chúa Cha và quyết định sống với nó mỗi ngày.
Thế giới có thể có nhiều điều để lôi kéo chúng tôi nhưng không ai trong số họ bao giờ có thể cung cấp cho hạnh phúc thật sự tất cả chúng ta mong muốn.
- Là một đặc ân con cái Thiên Chúa! Một niềm vui không thể so sánh nó là để biết Ngài luôn luôn ở đó chờ đợi chúng tôi với cánh tay của ông dang rộng để ôm hôn chúng tôi

No comments:

Post a Comment