Tuesday, July 5, 2016

Suy Niệm Bài đọc Thứ Hai Tuần 14 Thường Niên



Suy Niệm Bài đọc Thứ Hai Tuần 14 Thường Niên
Qua bài đọc hôm nay, Chúng ta hãy tự hỏi chính lương tâm của chúng ta? Chúng ta là hạng người nào trước mặt Thiên Chúa?. Chúng ta có giống như những hạng người thích ngoại tình như bà Gômê? Chúng ta có tôn sùng và thờ lạy các thần tượng giả tạo trong bí mật hay công khai? Đã có bao giờ và bằng nhiều cách mà chúng ta đã không có lòng chung thủy với Thiên Chúa mà tôn thờ người khác hoặc những thứ vật chất trần gian hơn là chúng ta cần phải dành cho một mình Thiên Chúa mà thôi?
Thiên Chúa của chúng ta luôn mãi trung thành với loài người chúng ta như tiên tri Hôsê. Thiên Chúa của chúng ta đang chờ đợi để đón đưa chúng ta trở lại với tình yêu của Ngài. Ngài chờ đợi chúng ta cho đến khi những giọt máu ngưng chảy, Ngài luôn sẵn sàng để chữa trị chúng ta, và sẵn sàng dang đôi bang tay của Ngài để đón nhận chúng ta trở lại với cuộc sống trong Ngài. Nếu chúng ta muồn trở về với Tình Yêu Chân Thật vời Thiên Chúa, Một điều mà chúng ta cần phải làm là Hãy có niềm tin và đặt niềm tin của chúng ta vào Thiên Chúa của chúng ta.
Lạy Chúa, xin giúp chúa con có can đãm chỗi dậy từ bỏ nếp sống phản bội, hư đốn và trở về với tình yêu của Chúa và chỉ biết tôn thờ một Chúa mà th
ôi.

No comments:

Post a Comment