Wednesday, May 25, 2016

Suy Niệm Tin Mừng thứ Ba Tuần thứ 7 Phục Sinh



Suy Niệm Tin Mừng thứ Ba Tuần thứ 7 Phục Sinh
Tại sao chúng ta được sinh ra? Mục đích của chúng ta trong thế giới này là gì? Chúng ta có thể đã tự hỏi những câu hỏi này và không tìm thấy câu trả lời nào. Một số người trong chúng ta vẫn còn đang lang thang, không biết con đường tương lai sẽ dẫn chúng ta đi về đâu. Một số trong chúng ta vẫn đang chờ đợi ý muốn của Chúa muốn nơi họ. Nhưng liệu chúng ta thấy rõ được cái mục đích của chúng ta ngày hôm nay hoặc ngày mai, mỗi chúng ta có mục tiêu riêng để thực hiện.
            những người con của Thiên Chúa, chúng ta được dạy dỗ để công bố lời Chúa. Chúng ta phải biết chia sẻ phúc âm với những người khác, không chỉ là những người chúng ta yêu thương như gia đình và bạn bè của chúng ta, mà chúng ta còn phải chia sẻ Tin Mừng ngay cả với người lạ, để họ có thể nghe và nhận ra lời Ngài và được cứu rỗi. Là những người Kitô hữu, chúng ta phải có nhiệm vụ truyền bá tin mừng của Chúa Kitô cho mọi người.
            Chúng ta thờ phượng, khen ngợi và vinh danh Chúa trong tất cả mọi thứ chúng ta làm; chúng ta không phải làm để làm hài lòng người khác, hay cho chính mình, nhưng là làm để đẹp lòng Chúa và làm vinh danh Ngài. Chúng ta hãy mở lòng chúng ta và lắng nghe tiếng mời gọi của Chúa, là hãy làm theo ý muốn của Ngài với niềm đam mê  và tôn vinh Ngài trên hết mọi sự khi chúng ta thực hiện mục đích của chúng ta trên trái đất.

REFLECTION
Why are we here? What is our purpose in this world? We may have asked ourselves these questions and not have found the answer yet. Some of us are still wandering, not knowing where our path will lead us. Some are still waiting for the Lord's will for them. But whether we discern our purpose today or tomorrow, each of us has goals to fulfill.
            As God's sons and daughters, we are taught to proclaim God's word. We must share the gospel with others, not just those we love like our families and friends, but also even with strangers – for them to hear His word and be saved. As Christians, we are bound to spread the good news and not just keep it to ourselves.
            We should worship the Lord and give praise and glory to him in everything we do; not to please others, not for ourselves, not for affirmation, but in order to please God and to glorify Him. Let us open our hearts and heed God's call, doing God's will with a burning passion and honoring Him above all things as we fulfill our purpose on earth.

No comments:

Post a Comment