Monday, April 25, 2016

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Năm Tuần thứ 4 Phục Sinh



Suy Niệm Tin Mừng Thứ Năm Tuần thứ 4 Phục Sinh
            Mùa Phục Sinh là mùa mang lại cho chúng ta một thông điệp của hy vọng trong sự sống lại với Chúa Kitô trong cuộc sống mới. Trong bài Tin Mừng, Chúa Kitô cho chúng ta biết rằng bất cứ ai tiếp đón một trong những người Ngài gởi đến là tiếp nhận Ngài.  Và bất cứ ai tiếp nhận Chúa Kitô là tiếp nhận Chúa Cha, Ngưòi  đã sai Chúa Giêsu Kitô đến.
            Qua phép rửa tất cả chúng ta được Chúa Kitô giao nhiệm vụ và sai đi để tham gia với Ngài trong nhiệm vụ rao truyền Tin Mừng của Ngài đến với mọi người. Mỗi người chúng ta được kêu gọi nên thánh; chúng ta có nhiệm vụ phải thay đổi lối sống của chúng ta cho tốt hơn, để được sống lại với Chúa Kitô trong cuộc sống mới, để trở nên những chứng nhân tình yêu của Ngàilà niềm hy vọng trong sự sống lại và sự chiến thắng của Ngài.
            Chúa Giêsu đã bảo đảm với chúng ta rằng Ngài sẽ ở lại với chúng ta cũng như Ngài đã sai chúng ta đến để làm chứng cho Ngài, Ngài hứa với chúng ta là Ngài sẽ ban ân sủng của Ngài cho chúng ta và sẽ hỗ trợ chúng ta  trong việc chia sẻ Tin Mừng tuyệt vời của Ngài cho tất cả mọi người được  biết  là Chúa Giêsu Kitô đã sống lại, Thiên Chúa đã yêu thương chúng ta. Chúng ta hãy tin tưởng vào Ngài trong những lời kêu gọi và và hợp tác với Ngài sứ mạng tuyệt vời này.

Reflection Thursday 4th of Easter 2016
            The season of Easter gives us the message of hope in rising to new life with Christ.  In the Gospel reading, Christ tells us that whoever receives the one he has sent receives him. And whoever received Christ receives the Father who has sent him.
            In baptism all of us are commissioned and sent by Christ to join him in his mission.  We are called to holiness; we are tasked to change for the better, to rise to new life with Christ, to become witnesses of his love and of hope in his resurrection and triumph. 
            Jesus' words assures that he will be with us as he send us to be his witnesses,  He assures us of his grace and assistance to share the wonderful news that Christ has risen, that God loves us.  Let us trust him in this wonderful call and mission.

No comments:

Post a Comment