Tuesday, March 19, 2013

Suy Niệm Tin Mừng John 5:17-30 (Thứ Tư Tuần 4 Mùa Chay)



Qua bài Tin Mừng hôm nay, nếu chúng ta muốn biết Thiên Chúa đã đối xử với tội lỗi của nhân loại và trình trạng tội lỗi của chúng ta như thế nào, chúng ta hãy nhìn lên tượng Chúa Giêsu chịu nạn. Chúa Giêsu đã gánh chịu tội lỗi của chúng ta và chịu đóng đinh trên thập giá. Chúa Giêsu cũng là Chúa, người có đẳng thứ ngay hàng với Thiên Chúa nhưng vì tội lỗi của chúng ta và vì yêu thương chúng ta, Ngài đã trở người phàm như chúng ta để cứu chuộc chúng ta khỏi ách nô lệ tội lỗi. Ngài có quyền lực để tha thứ tội lỗi cho chúng ta và để khôi phục lại mối quan hệ giữa chúng ta với Thiên Chúa vì thế, Ngài đã phải trả một giá rất đắt cho tội lỗi của chúng ta.
            Chúa Giêsu đã nói rằng: nếu chúng ta chấp nhận Ngài là chúng ta chấp nhận sự sống; một cuộc sống hòa bình, dồi dào hạnh phúc với Thiên Chúa. Nhưng nếu chúng ta từ chối Ngài, thì chúng ta tự lựa chọn cho mình cái chết; một cái chết vô tận cách biệt với một Thiên Chúa lòng lành va đầy nhân hậu.
            Bạn có muốn sống cuộc sống phong phú mà Chúa Giêsu sẽ ban cho bạn? Hãy vững tin vào Ngài, Lời hằng sống của Thiên Chúa, là Ngôi Lời mà đã trở thành con người vì sự lợi ích và sự cứu rỗi của chúng ta, và sẵn sàng chối bỏ bất cứ điều gì đi ngược lại với Phúc Âm, Tin Mừng mà Chúa đã mang đến cho chúng ta.

No comments:

Post a Comment