Monday, March 14, 2016

Suy niệm tin mừng Thứ Hai Tuần 4 Mùa Chay. (Jn 4:43-54) ,

Suy niệm tin mừng (Jn 4:43-54) , Thứ Hai Tuần 4 Mùa Chay.
Đức tin thật sự không cần phải dựa trên các dấu lạ. Chúa Giêsu không cần đến nhà viên quan chức để chạm vào đứa con của ông ta để cứu chữa nó, Nhưng nhờ vào niềm tin vững mạnh của người cha đã tin vào lời Chúa Giêsu đã cứu con ông ta. "Bạn hãy về đi, con bạn sẽ sống!" (Jn 4:50).
Đã có bao nhiêu người trong chúng ta đã có một hành động đức tin vững chãi như người cha này, biết đặt hết niềm tin vào lời Chúa Giêsu?
Chúng ta hãy cầu nguyện , xin Chúa cho chúng ta biết kiên nhẫn hơn nữa. Cũng như cho phép chúng ta mãi mãi biết ơn Thiên Chúa vì Ngài luôn kiên nhẫn với chúng ta. Chúng ta đâu cần phải có những bằng chứng nào khác nơi Thiên Chúa để chúng ta mới có thể thực sự tin tưởng vào ân sủng và sự cứu độ của Ngài?
Xin cho đức tin của chúng ta được tiếp tục phát triển trong sự trưởng thành và sự hiểu biết sâu sắc hơn về kế hoạch của Thiên Chúa. Thiên Chúa là Thiên Chúa. Ngài thực sự không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho chúng ta. Nhưng chúng ta cần phải có và giữ vững niềm tin.




Reflection Monday 4t Lent
Jesus said, "Unless you see signs and wonders, you will not believe!"
 This brings to mind a story about an atheist professor forcing his unbelief on his students by saying: "I do not believe in God, and to prove to you that there is no God, I challenge God to strike me down this very moment. . . ." As he was speaking, a big burly young man in a college football t-shirt came down and punched him in the jaw sending the poor professor to the floor. The stunned professor asked the big student why he punched him.  The young man replied: "God told me to do it. . . ."
 Some people want to prove their unbelief by seeking wondrous signs that they know will not happen. Others like us believe enough to ask for small signs from God to help us with our decisions. Sometimes God grants us special signs like white roses and stuff, but most of the time his signs are so subtle that it takes a well practiced personal relationship with Jesus and a regular prayer/quiet-time to recognize his whispered signs. 
 Have you ever asked God to help you with your decision with a sign?

 

No comments:

Post a Comment