Saturday, December 12, 2015

Suy Niệm Lễ Kính Đức Mẹ Guadalupe 12/12



Suy Niệm Lễ Kính Đức Mẹ Guadalupe 12/12
Thời xưa trong kinh thánh, chúng ta thấy dân Amakelites (bây giờ là Tiberian). Là những người mê tín và rất ác độc và tôn giáo của họ không có gì là tốt đẹp. Họ hiến tế các em bé thơ ngây  để vật tế thần bóng tối họ. Thiên Chúa đã sai Abraham đến để làm cho chúng bị tuyệt chủng
Thổ dân Aztec ở miền bắc nước Mễ tây cơ cũng thế, họ là giống dân không được tốt đẹp lắm. Họ móc trái tim vẫn còn đập của họ ra khỏi ngực của mình để hiến tế và làm xoa dịu thần của bóng tối Tezcatlipoca của họ. Với với một dịp đại lễ , dân này đả hiến tế trên đỉnh kim tự tháp vĩ đại của Tenochtitlan khoảng 80.000 người trong ba ngày với một dòng nạn nhân xếp hàng kéo dài hơn 3 cây số. Thiên Chúa đã gửi  Mẹ của Ngài đên với họ để cứu họ khỏi nguy cơ bị tuyệt chủng.
            Hôm nay toàn thể dân chúng miền Bắc Mỹ mừng kính lễ Đức Mẹ Guadalupe. Đây là dịp tưởng niệm những lần hiện ra của Đức Trinh Nữ Maria với một người đàn ông bản địa nhỏ xíu, đó thánh Thánh Juan Diego, thuộc gốc thổ dân Aztec. Đức Trinh Nữ Maria đến với người Aztec đã báo trước sự biến đổi của hơn 10 triệu người trong một vài năm.
            Chỉ trong vài chục năm những người mà đã một nền văn hóa đáng báo động bị diệt chủng đã có ảnh hưởng và có ý định chinh phục các bộ lạc khác, các dân tộc khác trong vùng để kiếm tìm thêm nhiều nạn nhân cho việc hiến tế của họ, đã trở thành một dân tộc biết yêu chuộng hòa bình biết kính sợ Thiên Chúa họ đã thay thế việc hiến tế thần linh bằng lễ vật hy sinh bằng con người với hy lễ hy sinh của Chúa Giêsu Kitô trong Thánh Thể.
            Chúng ta cũng cần Đức Trinh Nữ Maria một lần nữa trong những ngày hôm nay.   Vì các nước Ý, Pháp, Tây Ban Nha, và các nước Âu Châu sẽ có cơ hội sẽ bị tuyệt chủng trong hai trăm năm. Những nền văn hóa truyền thống Công giáo không còn nữa mà phần đông giới trẻ bây giờ chẳng còn biết tới Thiên Chúa, Họ không lập gia đình và sống trong cuộc sống hôn nhân thuần tuý mà họ chỉ biết thi nhau sống vội, ngừa thai và khộng muốn sinh con và còn phá thai ngày càng nhiều hơn. Đây là một nguy cơ tuyệt chủng. Đấy một thực tế về nhân khẩu học, trung bình mỗi cặp vợ chồng chí 1,39 con. Việc này có nghĩa là họ sẽ không còn tồn tại nếu như họ tiếp tục hiến tế những đứa con chưa sinh của họ cho quỷ dữ bằng biện pháp tránh thai kết quả của nó là sự hợp pháp hóa việc phá thai.
            Với một tỷ lệ dân số đáng kể thấp như vậy, chắc chắn trong một tương lai không xa lắm, thì họ cũng sẽ biến mất như dân Amakelites họ giết con riêng của họ để tế thần dữ.
        Chúng ta cần Mẹ Thiên Chúa hôm nay và ngay bây giờ. Hôm nay, và mỗi ngày có bao nhiêu người trong nhóm chống phá thái đã đứng bên ngoài những cơ sở phá thai với những tấm hình của Đức Mẹ Guadalupe, để cầu nguyện một cách ôn hòa với những tràng kinh Mân Côi, để xin Mẹ Thiên Chúa cho chúng ta có được một lần nữa sự biến đổi của hàng triệu người đang tự giết con của mình để hiến tế cho những lòng ích kỷ, sự lời biếng và sự tiện nghi cá nhân cho những thần bóng tối và hung bạo.
            Chúng ta cần phải cầu xin Mẹ Thánh của Thiên Chúa can thiệp vào lịch sử nhân loại cứu chúng ta khỏi sự phá hủy chính mình. Mẹ là người đã thụ thai và mang Đấng Cứu Thế của nhân loại trong cung lòng như con người thường, Mẹ tiếp tục mang Ngài đến với chúng ta một lần nữa và một lần nữa đem lòng thương xót vào hoàn cảnh lịch sử khác biệt trong thế giới hôm nay..

Reflection 12/12/ Our Lady of Guadalupe
Amalekites.  Not very nice people.  Sacrificed baby's to the god of darkness.  God sent Abraham to them to make them extinct.
Aztecs sSacrificed people by ripping their still-beating hearts out of their chests to placate the god of darkness, Tezcatlipoca.  For one feast they sacrificed  atop of the great pyramid of Tenaochtitlan 80,000 people in three days with a line of victims stretching 2 miles long.  God sent his Mother to them to save them from extinction.
Today is the feast of Our Lady of Guadalupe.  It commemorates the apparition of the Blessed Virgin Mary to a little native man, Saint Juan Diego, of the Aztec people. Her coming to the Aztecs heralded the conversion of over 10 million people in a few years.
            In a few decades the people that were a waring culture, intent on conquering different tribes of peoples to find more victims for sacrifice, had become peace loving and God fearing and had replaced human sacrifice with the Holy Sacrifice of Jesus Christ in the Eucharist.
            We need her again today. Italy.  France.  Spain.  They will all be extinct in two hundred years.  These traditionally Catholic cultures are literally contracepting themselves into extinction.
It is a demographic fact (each couple has 1.39 children) that they will no longer exist if they continue to sacrifice their children to the devil with contraception and its result - decriminalized abortion.
With such a drastically low population rate they will undoubtedly disappear like the Amalekites because they kill their own children.
They need the Mother of God.  Now.
Today, I will be standing outside an abortuary here in England holding an image of Our Lady of Guadalupe, praying peacefully the Rosary, begging the Mother of God to obtain once again, the conversion of millions from murdering their own children on the temple of convenience to the god of darkness.
We need to beg the Holy Mother of God to intervene in human history and save us from destroying ourselves.  It was she who conceived and bore the Savior of the human race, and she continues to bring Him again and again mercifully into different historical situations.
To not act is itself an action.  It is a grave omission, a decision to ignore the mass murdering of our generation.  We must all do our part, or face the ensuing disaster for our inaction.

 

No comments:

Post a Comment