Thursday, November 1, 2012

Chia sẻ lời Chúa- Thứ Hai 30th Thuờng Niên: Luke 13:22-30

Những người lãnh đạo Do Thái đã rất giận dữ khi Chúa Giêsu đã thực hiện một công việc rất kỳ diệu là chữa bệnh cho người bà bị quỷ ám 18 năm trong ngày Sa-bát, ngày lễ nghỉ. Những người Do Thái này đã bị  cuốn hút trong công việc giữ luật của họ với các lễ nghi của ngày Sa-bát mà họ bị mất thị giác của lòng thương xót và sự tốt lành của Thiên Chúa. Chúa Giêsu chữa lành trong ngày Sa-bát vì Thiên Chúa luôn yêu thương con người và không màng tới sự nghỉ ngơi, Ngài luôn muốn đặt lòng thương xót và tình yêu của Ngài trên hết mọi sự.  Lời Chúa có sức mạnh để cảm hóa, thay đổi tinh thần, thể chất và tình cảm chúng ta.

Những  gì đã làm cho chúng ta bị ràng buộc hay bị lôi kéo ra khỏi lòng tin vào sức mạnh của Chúa trong việc giải thoát chúng ta ra khỏi vòng phiền toái ưu tư và áp bức?.
Hãy để Chúa ban lời hằng sống của Ngài đến với chúng ta và ban cho chúng ta sự sống tự do.

"Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã ban sự tự do đến những người tìm kiếm Chúa. Xin Chúa ban cho chúng con sự tự do để chúng con vững buớc theo cách yêu thương trong tình yêu Chúa và để chúng con biết ca ngợi và tôn thờ Chúa luôn luôn. Xin Chúa thương giúp và chỉ dẫn cho chúng con biết mang lòng thương xót và tình yêu cứu rỗi của Chúa đến  những người đang cần lòng thương Chúa."

No comments:

Post a Comment