Thursday, November 1, 2012

Chia sẻ lời Chúa- Thứ Tư 30th Thuờng Niên: Luke 13:22-30

Trong thế giới hôm nay của chúng tôi, chúng ta không thể theo Chúa và sống với Chúa Giêsu một cách trung thành dễ dàng như chúng ta muốn. Cuộc sống củq chúng ta hôm nay đầy dẫy những cám dỗ, chúng ta đang đang bị tấn công bởi các phương tiện truyền thông hiện đại, khuyến khích, quảng cáo, dụ dỗ chúng ta tìm kiếm  những gì sẽ tạo hạnh phúc cho chúng ta, bạn bè thân thiết cũng thuyết phục chúng ta tìm kiếm sự thành công trong cuộc sống, và ráng đạt cho mình một địa vị trong xã hội hay danh vọng để kiếm tiền nhiều. Chìa khóa để chúng ta đạt được cuộc sống với Thiên Chúa là cách chúng ta sống trong cuộc sống của chúng ta.  
-  Có phải chúng ta đang sống phù hợp với ý muốn của Thiên Chúa và tuân theo đường lối của Ngài không?
-  Chúng ta có sẵn sàng mở rộng tâm hồn của chúng ta mỗi ngày để lắng  nghe và sống theo thông điệp mà Thiên Chúa đã gởi đến cho chúng ta qua Con một của Ngài là Chúa Giêsu Kitô?

Chúng ta cần mở rộng Tâm hồn của chúng ta và phải liên tục theo đuổi đường lối của Thiên Chúa. Giáo Hội kêu gọi mỗi người chúng ta hãy nên thiết lập mối quan hệ mật thiết riêng với Chúa Giêsu. Đây là cửa hẹp mà Tin Mừng hôm nay đã nhắc đến. Chúng ta đã được thử thách để thấy những con đường dẫn chúng ta vào qua cánh cổng đó. Trong việc lựa chọn để đi qua cánh cửa hẹp, chúng ta sẽ được chia sẻ cuộc  sống với Đức Kitô, và nơi cuối đường Chúa Giêsu sẽ chấp nhận và chào đón chúng ta nồng nhiệt với Chúa Ba Ngôi trên trời

No comments:

Post a Comment