Friday, November 2, 2012

Suy niệm Lễ các Linh Hồn 11/2



Giáo lý Giáo hội Công Giáo dạy chúng ta về sự "hiệp thông của các thánh" và cho chúng ta biết rằng có sự hiệp nhất và liên quan giữa các thành viên trong Giáo Hội ở trong các trường hợp và môi trường  khác nhau của họ. Giáo Hội chiến đấu, là những người còn sống như chúng ta,  những người vẫn còn đang phải  "chiến đấu" với cuộc đời này.  Giáo Hội Chiến thắng, là những vị Thánh ở trên trời hưởng hạnh phúc với Thiên Chúa,  và Giáo Hội Đau Khổ, là những người đang được thanh tẩy trong luyện ngục để chuẩn bị cho cuộc đời trong Giá Hội Hiển thắng (Chiến thắng).
  Chúng ta tin rằng các thánh trong Giáo Hội chiến thắng cầu nguyện và cầu bầu cho chúng ta những người đang gặp khó khăn trong cuộc "hành hương", trong cuộc sống hiện tại này của chúng ta, và chúng ta cầu nguyện cho Giáo Hội Đau Khổ, cho các linh hồn trong luyện ngục.

Những gì Thiên Chúa đã chuẩn bị cho chúng ta trong cuộc sống tiếp theo là vượt ra ngoài khả năng và những ước mơ táo bạo nhất của chúng ta. Trong đức tin, chúng ta tin tưởng rằng cuộc sống tương lai của chúng ta sẽ được tốt đẹp hơn và vượt quá những mong đợi của chúng ta. 

No comments:

Post a Comment