Friday, May 25, 2018

Suy Niệm thứ Bẩy Tuần thứ 7 Thường Niên: Mark 10:13-16


Suy Niệm thứ Bẩy Tuần thứ 7 Thường Niên: Mark 10:13-16

-Trong phúc âm hôm nay, chúng ta thấy bao nhiêu trẻ em muốn đến với Chúa Giêsu, đến với vòng tay yêu thương của Ngài. Vì chúng nhìn thấy một cái gì đó nơi Chúa Giêsu như đang lôi kéo chúng đến với Ngài. Chúa Giêsu là hạnh phúc vì tình yêu của Ngài dành cho tất cả và  không có ai để ngăn chặn những trẻ em này đến với Chúa. Chúa Giêsu đã dành một vị trí đặc biệt trong trái tim của Ngài cho trẻ em.  Bởi các trẻ em biết đặt đầy đủ niềm tin vào Chúa Giêsu vì chúng  biết rằng Khi đối mặt với khó khăn  Chúa sẽ luôn luôn đi sát bên chúng nâng đừ chúng và tất cả sẽ được tốt đẹp nếu chúng biết nghe theo tiếng gọi của Chúa Giêsu.  Ngài có thể ban cho chúng sự bình an và niềm vui ngoài sự tưởng tượng của chúng.
Chúa Giêsu sẽ cùng đồng hành với chúng ta qua những sự cố gắng trong cuộc sống của chúng ta và với chúng ta qua tất cả những khó khăn. Chúa sẽ không bỏ rơi chúng ta ngay cả những khi chúng ta xúc phạm đến Ngài và khi chúng ta vấp ngã, Ngài luôn có mặt ể đỡ chúng ta lên. Ngài luôn luôn tiếp tục hướng dẫn chúng ta mỗi bước trên suốt con đường trong cuộc đời của chúng ta. Ngài sẽ  giúp chúng như kim chỉ nam nhờ đó mà chúng ta không bị lạc giữa những vật chất của thế giới này.
Chúng tôi là những đứa trẻ em Chúa Giêsu yêu thương luôn luôn chào đón tong tất cả mọi thời gian.  mà chúng ta những kẻ tội lỗi, chúng ta đã được Chúa gọi để biến thành những người con yêu quý của Ngài. Điều mà tất cả chúng ta phải làm là hãy trở nên đơn sơ trong trắng như những trẻ em ngây thơ để chúng ta xứng đáng được đến gần Chúa và được Chúa đưa chúng ta vào lòng và chúc lành. Thế giới có thể có nhiều điều để lôi kéo chúng ta nhưng không có thứ gì có thể đem đến cho chúng ta hạnh phúc thật sự và tất cả những gì chúng ta mong muốn.

No comments:

Post a Comment