Thursday, December 1, 2011

Thứ Năm thứ Nhất Mùa Vọng

Hôm nay Chúa Giêsu nói với chúng ta, Không phải ai cứ nói "lạy Chúa, lạy Chúa là được và0 nước trời đâu, nhưng ai muốn được vào nước trời là phải làm theo ý cha thầy trên trời.. Chúa Giêsu cũng còn n ói thêm và giải thích cho chúng ta biết là làm thế nào là theo ý Cha trên trời..  Có nghĩa là chúng ta nghe và thực hiện lời chú. Hai điều răn căn bản nhất đó là,, Thờ phượng một đức Chúa trời và yêu thương mọi người như chính mình.

Anh em thân mến, mùa Vọng đã đến Chúa Muốn nhắc nhở chúng hãy ăn năn sám hối chuẩn bị đẻ đón nhận Chúa, Chông phải chỉ đón nhận mừng lễ kỹ niệm ngày Chúa giáng sinh, nhưng chuẩn bị cho ngày Chúa đến đẻ phán xét loài người. Hội thánh đã dành Mùa vọng để giúp chúng ta có dịp để nhìn lại chính bản thân của chúng ta, để tự iểm điểm đời sống và việc làm của chúng ta để rồi chúng xin ơn thánh Chúa Thánh thần đẻ Chúa thánh Thần hướng dẫn và giúp chúng biết cải thiện cuộc sống, biến đốn chỉnh tâm hồn chúng ta như chúng ta đang chuẩn vị nến móng vững chắc đẻ xây dựng ngôi nhà tâm hồn của chúng ta trong Chúa Thánh thần.
Nếu Tầm hồn chúng ta vững chắc trong niềm tin, Chắc chắn chúng ta không bao giờ phải sợ bão táp phá sập. Xin Chúa Giúp vã giũ vững niềm tin của chúng ta để mai này, Chúng ta sẽ đúng vững vàng trước toà phán xét của Thiên Chúa.

No comments:

Post a Comment