Monday, June 6, 2011

Thứ Bẩy sau Chúa Nhật thứ 6 Phục Sinh

Scripture: John 16:23-28
Qua những ơn Chúa Thánh Thần, Chúa Giêsu đã làm cho mối liên hệ mật thiết giữa môn đệ của Ngài với Thiên Chúa được đổi mới. Từ trước tới nay, không ai có thể dám gọi Thiên Chúa là Cha! Nhưng Chúa Giêsu đã đến và tự hiến dâng cuộc đời và mạng sống của chính mình để chuộc lấy tội lỗi của chúng ta, để giờ đây, chúng ta được trở nên dưỡng tử, là con nuôi của Thiên Chúa. Thánh Phaolô đã nói rằng "khi chúng ta kêu, 'Abba!' "Cha!" đó là Chính Thánh Linh đã tự chứng thực cho thần hồn của chúng ta rằng, chúng ta là con cái Thiên Chúa "(Rô-ma 8:15-16).

Là con cái của Thiên Chúa, chúng ta phải mạnh dạn đến gần với Thiên Chúa là Cha của chúng ta và xin Ngài ban cho những ơn cần thiết cho chúng ta. Trong tình thuơng yêu vô bờ bến, Ngài muốn đem chúng ta đến gần với Ngài trong ân sủng và lòng thương xót.

Hãy đến với Thiên Chúa là Cha,hãy lại sát bên Ngài với lòng tự tịn Trong tình yêu thuơng của Ngài, với đức tin vững mạnh là lòng mong đợi với lời hứa của Ngài, Chúa sẽ để tâm và nghe lời cầu xin của chúng tạ

No comments:

Post a Comment