Tuesday, February 28, 2012

Chia sẻ lời Chúa Hôm nay Thứ Ba sau CN thứ Nhất Mùa Chay

Chúng ta đã nghe được gì trong bài đọc của tiên tri Isaia hôm nay?.Lời của Thiên Chúa có quyền lực để thay đổi và biến cải cuộc sống của chúng tôi ngày hôm nay. Như bài đọc của tiên tri Isaia hôm nay: " Lời của Thiên Chúa như mưa với tuyết sa xuống từ trời trên đất khô cằn cỗi, làm cho đất phì nhiêu và đâm chồi nẩy lộc, cho kẻ gieo có hạt giống, cho người đói có bánh ăn(Isaia 55:10-11).
            Lời Chúa có sức mạnh để thâm nhập vào trái tim khô héo cằn cỗi của chúng ta và làm nẩy nở cuộc sống mới của chúng ta. Nếu chúng ta biết cởi mở tâm hốn để Lời của Thiên Chúa làm cỗi rễ trong trái tim của chúng ta, Và từ đó Lời Chúa sẽ biến đổi chúng ta trở thành con người với hình ảnh chân chính trọn vẹn trong Thiên Chúa để chúng ta được bước đi trong con đường của tình yêu và sự thánh thiện của Ngài. Thiên Chúa muốn Lời của Ngài hướng dẫn và chỉ cách cho chúng ta biết suy nghĩ, hành động, và cầu nguyện.
            Thánh Ambrose đã viết rằng lý do chúng ta nên dành thời gian cho việc đọc Kinh Thánh là để nghe Chúa nói với chúng ta. "Bạn không bận rộn nghĩ tới Chúa? Tại sao bạn không nói chuyện với Chúa? Đọc thánh thư, là chúng ta đang lắng nghe Chúa Kitô."

No comments:

Post a Comment